13 May, 2012

ದೂರ ಸರಿದ ಬರಹ

ಹಾಗೆ ನೋಡಿದರೆ ಬ್ಲಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಬರೆಯದೆ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಾದುವು.ಬರಹ ನನ್ನಿಂದ ಕೈ ತಪ್ಪಿ ಹೋಯಿತೇನೋ ಅಂದುಕೊಂಡೆ...
ಈ ಮೂರು ವರ್ಷ ಅದೆಷ್ಟು ಸುಲಭದಲ್ಲಿ ಕಳೆದು ಹೋಯಿತೋ? ಕಾಲ ಯಾರಿಗೂ ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಲ್ಲುವುದೇನಿದ್ದರೂ ನಾವು ಮಾಡಬೇಕಾದ ಕೆಲಸ ಕಾರ್ಯಗಳಷ್ಟೇ. ಹಾಗೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಬರಹ!!!
ತಿರುಗಿ ನೋಡಿದರೆ ಈ ಮೂರು ವರ್ಷ ನಾನು ಮಾಡಿದ ಮಹಾನ್ ಸಾಧನೆಯಾದರೂ ಏನು?
ಎರಡು ವರುಷ "ಆಳ್ವಾಸ್ ವಿದ್ಯಾ ಸಂಸ್ಥೆ"ಯಲ್ಲಿ ದುಡಿದೆ, ನಂತರದ ಪಯಣ ಬೆಂಗಳೂರು. ಇಲ್ಲೂ "ಕೆಬಿಸಿ" ಅನ್ನುವ ಪುಟ್ಟ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಉಪನ್ಯಾಸ. ನಾನು ಗಳಿಸಿಕೊಂಡದ್ದಾದರೂ ಏನು? 'ಎಲ್ಲಿ ಹೋದರೂ ಬದುಕಬಲ್ಲೆ ಅನ್ನುವ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವೋ? ಅಹಂಕಾರವೋ?' ನಾನರಿಯೆ!!!
ಒಂದಂತೂ ಸತ್ಯ- ನಾನು ಗಳಿಸಿದ್ದು ನನ್ನದೇ ಆದ ದುಡ್ಡು, ಪ್ರೀತಿಸುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು(ನನ್ನ ಭಾವನೆ), ಉತ್ತಮರಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮರೆನಿಸುವ ಕೆಲವು ಗೆಳಯ/ಗೆಳತಿಯರು.ನಾಲ್ಕು ಜನರ ಮುಂದೆ ಖುಷಿಯಿಂದ ಮಾತಾಡುವ ಶಕ್ತಿ...
ಸದ್ಯ ನಿರುದ್ಯೇಗಿಯಾಗಿದ್ದು ಮನೆ ಕೆಲಸ!!
ಹಾಗಂತ ಕೆಲಸ ಸಿಗಲಾರದು ಅನ್ನು ಹತಾಶೆ ಇನ್ನೂ ನನಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ...
ಈ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನೆನಪಾದುದು ಈ ಬರಹ. ಈ ಮಧ್ಯೆ ನನಗಾದ ಹಲವಾರು ಅನುಭವಗಳನ್ನ ಬರೆಯಬೇಕೆಂದು ಅಂದುಕೊಂಡದ್ದು ಮಾತ್ರ.ಬರೆಯಲು ತುಸು ಆಲಸ್ಯ.. ಇನ್ನಾದರೂ ನನಗಾದ ಅನುಭವಗಳನ್ನ ದಾಖಲುಗೊಳಿಸುತ್ತಾ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಓದಲೇಬೇಕೆಂಬ ಒತ್ತಾಸೆಯಂತೂ ಖಂಡಿತಾ ನನ್ನಲಿಲ್ಲ...

No comments: